Close Menu
    Facebook X (Twitter) Instagram
      • Classic Demo
      • All Features
      • Purchase Now
    • Forums
    • Advertising
    • Careers
    • Contact Us
    • Home
    • Lifestyle
    Facebook X (Twitter) LinkedIn Pinterest RSS
    TINTUCSO24H
    • Trang chủ
    • Làm đẹp
    • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Sức khỏe
    • Bất động sản
    • Nội thất
    • Tin khác
    • Đăng Nhập
    • .
      • Bet 12 Space
    TINTUCSO24H
    Home»Công nghệ»YouTube Music tham vọng đánh chiếm thị trường châu Âu
    Công nghệ

    YouTube Music tham vọng đánh chiếm thị trường châu Âu

    adminBy admin21/06/2018Không có bình luận3 Mins Read
    Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email

    Dịch vụ phát nhạc trực tuyến mới ra mắt gần đây của Apple sẽ được cung cấp với gói thuê bao rẻ hơn để cạnh tranh với Spotify và Apple Music.

    YouTube Music tham vọng sẽ giành được thị phần béo bở từ các đối thủ Spotify, Apple Music.

    YouTube tiếp tục mở rộng dịch vụ phát nhạc trực tuyến sang thị trường châu Âu vào đầu tuần này sau một tháng thử nghiệm ở thị trường Bắc Mỹ và một phần châu Á.

    YouTube Music sẽ cung cấp cho người dùng châu Âu hàng triệu bài hát và video không có quảng cáo với gói dịch vụ 9,99 EUR/tháng – đắt hơn một chút so với phiên bản thị trường Mỹ.

    Một phiên bản miễn phí khác có sẵn cho người dùng tải vể sẽ có quảng cáo xen lẫn trong lúc nghe nhạc.

    Google cho biết họ có “hàng ngàn danh sách phát đa dạng, với hàng triệu bài hát, album và nghệ sĩ”.
    Đây được coi là nỗ lực của đế chế kỹ thuật số vùng California nhằm chống lại các đối thủ đang thống lĩnh thị trường như Spotify, Apple Music và Deezer.

    Google từng tự hào rằng có 1,3 tỷ người dùng Internet từng nghe nhạc qua YouTube và không giấu diếm ý định kiếm lợi nhuận qua lượng người dùng khổng lồ này.

    Theo các báo cáo mới nhất, hiện có 176 triệu người trên toàn thế giới trả tiền cho các dịch vụ phát nhạc trực tuyến vào năm 2017, phần lớn trong số đó sử dụng nền tảng đến từ Thụy Điển – Spotify, với 75 triệu người đăng ký trả tiền.

    YouTube đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ ngành công nghiệp âm nhạc vì lạm dụng vị thế của mình mà trả tiền bản quyền ít hơn cho nghệ sĩ.

    Tuy nhiên, YouTube cho biết họ đã có những điều khoản công bằng với các công ty âm nhạc.

    Trên thực tế, số tiền mà các dịch vụ phát nhạc trực tuyến trả cho nghệ sĩ đã giúp làm sống lại ngành công nghiệp âm nhạc trong ba năm qua.

    Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Bloomberg rằng, công ty đã có 50 triệu thuê bao trả phí và dùng thử dịch vụ âm nhạc của mình kể từ năm 2015.

    Trong khi Deezer – một nền tảng phát nhạc trực tuyến khác có khoảng 15 triệu thuê bao.

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email
    admin

    Related Posts

    Máy hút bụi Tineco S3 đa năng: Vừa lau – vừa hút

    12/01/2024

    Giải pháp làm sạch sàn nhà tối ưu bằng máy hút bụi One S6

    12/01/2024

    Máy hút bụi lau sàn FLOOR ONE S7 Pro siêu bền, siêu khỏe

    29/12/2023

    Comments are closed.

    Copyright © 2018.

    Giới thiệu

    TINTUCSO24H

    TinTucSo24h.net là một trong những website rao vặt được mọi người biết đến.

    [feedburner user="asad" heading="Đăng ký nhận bản tin" label="Địa chỉ Email" button_text="GỬI"]

    PHỔ BIẾN

    Top 5 máy bơm áp suất cao tốt nhất hiện nay

    10/05/2025

    Quần shorts vải nhẹ tênh nhìn đơn giản mà diện được đủ kiểu, từ trẻ trung năng động đến bánh bèo điệu đà

    27/06/2018

    Hoa hậu Việt Nam 2018: 19 thí sinh lọt vào vòng Chung kết toàn quốc bắt tay thực hiện dự án nhân ái

    26/06/2018
    Copyright © 2018.

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.