Close Menu
    Facebook X (Twitter) Instagram
      • Classic Demo
      • All Features
      • Purchase Now
    • Forums
    • Advertising
    • Careers
    • Contact Us
    • Home
    • Lifestyle
    Facebook X (Twitter) LinkedIn Pinterest RSS
    TINTUCSO24H
    • Trang chủ
    • Làm đẹp
    • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Sức khỏe
    • Bất động sản
    • Nội thất
    • Tin khác
    • Đăng Nhập
    • .
      • Bet 12 Space
    TINTUCSO24H
    Home»Tin khác»5 mẹo giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh từ kênh Facebook
    Tin khác

    5 mẹo giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh từ kênh Facebook

    tranhdep247By tranhdep24717/10/2019Không có bình luận3 Mins Read
    Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email

    1. Hình ảnh và background

    Hình ảnh là 1 trong những yếu tố thu hút sự chú ý của khách truy cập Facebook, nếu các mẫu quảng cáo không bắt mắt hoặc không có những thông điệp lôi cuốn thì chắc chắn khán giả sẽ lướt qua nhanh chóng và không có bất cứ ấn tượng gì. Hình ảnh trên các mẫu quảng cáo không cần quá cầu kỳ, phức tạp mà chỉ cần đơn giản , dễ nhìn, nêu bật được ý nghĩa của thông điệp, font chữ của thông điệp chính cần rõ ràng và sử dụng màu sắc khác biệt với màu nền, dễ phân biệt.

    2. Màu sắc

    Màu sắc cố định của Facebook là xanh dương và trắng, do đó các mẫu quảng cáo nên hạn chế sử dụng 2 màu sắc này để tránh bị lẫn lộn, không nổi bật và dễ làm người đọc bị phân tâm. Sự tương phản, tỷ lệ màu sắc trong các banner quảng cáo nếu phối hợp tốt sẽ tăng tỷ lệ click chuột của người xem. Hãy tạo những điểm nhấn thật sự ấn tượng trên từng mẫu quảng cáo để khách hàng không thể bỏ qua khi nhìn thấy bạn xuất hiện trên Facebook.

    3. Văn bản

    Thông điệp quảng cáo không nên dùng quá nhiều text, vì các dòng chữ dày đặc, chi chít sẽ không bao giờ gây thiện cảm đối với người xem mà ngược lại chỉ có thể gây ác ảm cho khách hàng. Hãy dùng những dòng “text” ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhìn, màu sắc phù hợp, nổi bật và đảm bảo không bị sai chính tả trước khi được đăng trên các kênh truyền thông.

    4. Quá nhiều chi tiết

    Các ảnh dùng cho quảng cáo không nên chứa quá nhiều chi tiết rườm rà mà càng đơn giản, dễ bắt mắt càng thu hút được sự chú ý của người xem. Doanh nghiệp nên khéo léo trong thiết kế, cân đối tỷ lệ giữa hình ảnh và text, phối hợp hài hòa để góp phần tăng tỷ lệ click chuột, tăng lượt truy cập website.

    5. Lời kêu gọi

    Một lời kêu gọi sẽ luôn góp phần cho sự thành công của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Ngoài những hình ảnh bắt mắt, những thông điệp gây sự tò mò, hấp dẫn người xem thì LỜI KÊU GỌI mang ý nghĩa kích thích, khuyến khích người xem hành động ngay sau khi nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp. Nếu như mẫu quảng cáo không có lời kêu gọi hành động thì chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có thể chưa đạt hiệu quả, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng chỉ vì thiếu 1 lời kêu gọi ngắn gọn, ví dụ: MUA NGAY, ĐĂNG KÝ NGAY, THAM GIA NGAY,….

    xem thêm: dịch vụ xác minh google map

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email
    tranhdep247

    Related Posts

    Lịch sử và ý nghĩa thương hiệu Patek Philippe qua góc nhìn người chơi đồng hồ replica

    22/05/2025

    Ứng dụng công nghệ mới trong ngành xe nâng hàng

    21/05/2025

    Lựa chọn nhà cung cấp máy bơm, động cơ điện uy tín

    20/05/2025
    Leave A Reply Cancel Reply

    Copyright © 2018.

    Giới thiệu

    TINTUCSO24H

    TinTucSo24h.net là một trong những website rao vặt được mọi người biết đến.

    [feedburner user="asad" heading="Đăng ký nhận bản tin" label="Địa chỉ Email" button_text="GỬI"]

    PHỔ BIẾN

    Lịch sử và ý nghĩa thương hiệu Patek Philippe qua góc nhìn người chơi đồng hồ replica

    22/05/2025

    Quần shorts vải nhẹ tênh nhìn đơn giản mà diện được đủ kiểu, từ trẻ trung năng động đến bánh bèo điệu đà

    27/06/2018

    Hoa hậu Việt Nam 2018: 19 thí sinh lọt vào vòng Chung kết toàn quốc bắt tay thực hiện dự án nhân ái

    26/06/2018
    Copyright © 2018.

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.