Nhu cầu của thị trường nước hoa và dầu thơm toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục tăng trong những năm qua và dự báo đạt 64.6 tỉ USD với mức tăng trưởng kép đạt 6% đến 2023 (tính theo giá trị). Thu nhập khả dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cũng như mô hình mua hàng ngày càng phát triển đã làm doanh thu nước hoa và dầu thơm cũng tăng lên đột biến nhất là thị trường Việt Nam.
Ngày nay nhiều người có khuynh hướng chọn mua loại nước hoa nhập khẩu từ cảng hoặc xách tay trực tiếp từ các hãng lớn nổi tiếng trên thế giới như Shiseido, Estée Lauder, L’Oréal, Revlon, Coty và Interparfum. Tại Việt Nam đa phần những đối tượng thích mua nước hoa hàng hiệu là giới thượng lưu, nhưng ngay cả giới thượng lưu này đang gặp vấn nạn khi họ phải bỏ ra số tiền giá trị cao để mua nước hoa hàng hiệu rồi họ nhận lại một nước hoa giả nhái theo thương hiệu. Chính vì vậy thị trường nước hoa nhập khẩu tại Việt Nam đang mất lòng tin với khách hàng.
Hiểu được nổi lo lắng của nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước hoa và sự lựa chọn gắt gao của họ khi đưa ra quyết định mua nước hoa như thế nào? Mua ở đâu an toàn? Và giá thành có hợp lý không? Ông Võ Sỹ Đạt tổng giám đốc công ty cổ phần nước hoa Charme Perfume đã mạnh dạng ra mắt hàng loạt các sản phẩm nước hoa tinh dầu chuẩn Châu âu hương liệu nhập khẩu trực tiếp tại Pháp, Tây Ban Nha và giá cả rất hợp lý nhất cho người việt nam sử dụng nước hoa ở nhiều tầng cấp thượng lưu, trung lưu và hạ lưu.
Tại Việt Nam thương hiệu nước hoa Charme Perfume đã được hình thành bởi uy tín và chất lượng tuyệt đối và đã được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sự dụng nhất là các ngôi sao trong làng showbig hiện nay Charme Perfume là sản phẩm dùng chính cho họ khi họ đóng phim hay đi sự kiện với chiếc túi du lịch có tay kéo đẳng cấp.
Sau một năm ra mắt và phát triển tại thị trường Việt Nam Charme Perfume đã đạt thành tích TOP 30 sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng 2016 do Liên Hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam cấp. Đặc biệt hơn Charme Perfume vượt mặt cả vài hãng nước hoa ngoại nhập cùng tham gia trong đợt khảo sát lần này. Giải thưởng được cấp sau khi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc bộ KH&CN kiểm tra chất lượng thành phần mẫu mã, quy trình sản xuất và công cuộc khảo sát 3000 khách hàng sau khi được thử sản phẩm.
Bên cạnh đó Charme Perfume đã khẳng định vị trí không thể thiếu với khách hàng thích ưa chuộng nước hoa tại Việt Nam và hiện nay Charme Perfume phát triễn mạnh mẽ hơn 1500 đại lý trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho khách hàng thường xuyên sử dụng nước hoa tại Việt Nam