Màn hình led là sản phẩm tuyệt vời sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Ứng dụng của chúng được sử dụng nhiều trong những ngành nghề khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số ứng dụng của màn hình led như quảng cáo, phòng họp, khách sạn,…Trong thời buổi hiện nay, xu hướng sử dụng màn hình led như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
Những xu hướng sử dụng màn hình led
- Quảng cáo khuyến mại
Người tiêu dùng yêu thích giá trị và với thực tế đó, các doanh nghiệp sử dụng bảng hiệu của họ để quảng cáo các chương trình khuyến mại đặc biệt theo cách khuyến khích những người mua sắm tò mò ghé qua cửa. Với một tấm biển lớn, những thông điệp này có thể được nhìn thấy từ dưới đường, giúp người lái xe có nhiều thời gian để thông báo về chương trình khuyến mại, đưa ra quyết định, rẽ vào bãi đậu xe và vào cửa. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp sử dụng các bảng hiệu kỹ thuật số nhỏ bên trong các địa điểm thực của họ để thu hút cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi. Quảng cáo khuyến mại có 2 hình thức mà doanh nghiệp hay sử đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Vơi smanf hình led ngoài trời thường có kích thước lớn và có khả năng chịu được những tác động từ môi trường. Còn màn hình le dtrong nhà có độ phân giải cao, màu sắc đa dạng, bắt mắt. Giá màn hình led bao nhiêu
- Sử dụng menu
Các nhà hàng, cửa hàng cà phê và quán cà phê sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số của họ để thông báo về các món đặc biệt như bữa ăn đặc biệt hàng ngày, giờ khuyến mãi và món tráng miệng mới. Bảng hiệu ngoài trời là nơi hoàn hảo để hiển thị cho khách hàng tiềm năng những loại thông điệp này, nhưng nhiều nhà hàng cũng sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số bên trong cơ sở của họ. Với bảng chỉ dẫn kỹ thuật số, thật dễ dàng để lật giữa thực đơn bữa trưa và bữa tối chỉ bằng một nút bấm. Các nhà hàng có menu lớn cũng bố trí màn hình để chúng luân phiên giữa các phần khác nhau của menu hoặc giữa các giá cho các kích cỡ khác nhau. Sự sắp xếp này cho phép các quán ăn hiển thị menu lớn hơn so với bảng hiệu tĩnh và nó tiết kiệm thời gian so với việc cập nhật bảng chữ cái có thể thay đổi. Với hình thức nào giúp doanh nghiệp tiết kiệm những khoản chi phí và thời gian.
- Tích hợp truyền thông xã hội
Các kế hoạch tiếp thị chất lượng đảm bảo rằng tất cả các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp được liên kết trên nhiều kênh; theo hướng đó, các doanh nghiệp thường sử dụng bảng hiệu để quảng bá tài khoản mạng xã hội của họ. Họ cho khách hàng hiện tại và tương lai biết nơi để tìm họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng họ cũng thực hiện các hoạt động của mình theo hướng khác, và họ chia sẻ các mục từ nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội trên bảng hiệu của họ. Sau đó, doanh nghiệp có thể đưa bài đăng đó lên bảng hiệu kỹ thuật số của mình. Người tiêu dùng muốn ủng hộ các thương hiệu có cảm giác thực và có cơ sở khách hàng hào hứng. Khi các doanh nghiệp chia sẻ loại thông tin này trên bảng hiệu của họ, Điều này, kết nối giữa doanh nghiệp và người tiều dùng tốt hơn. Không những thế, tạo tự tương tác giữa khách hàng vào doanh nghiệp, từ đó xây dựng những chính sác phát triển phù hợp. Hệ thống xếp hàng tự động
- Phần mềm dựa trên đám mây
Để thực hiện được nhiều hoạt động trên, các doanh nghiệp sẽ ghép nối các dấu hiệu kỹ thuật số của họ với phần mềm dựa trên đám mây . Sau đó, họ có thể truy cập cổng thông tin một cách đơn giản trên thiết bị có kết nối internet. Cho dù đang ở văn phòng hay đang đi nghỉ ở bên kia thế giới, họ có thể dễ dàng thay đổi thông báo trên bảng hiệu của mình, lên lịch cho các thông báo mới xuất hiện hoặc tải lên phương tiện để phát trực tiếp tới bảng hiệu. Nếu họ có nhiều biển báo tại các vị trí khác nhau hoặc thậm chí trong một địa điểm, họ có thể lập trình thông báo cho từng biển báo riêng biệt và đẩy các thông báo khác nhau đến các khu vực khác nhau.
- Tuyển dụng
Các doanh nghiệp cần một đội ngũ chất lượng để hoạt động hiệu quả và khi họ tìm kiếm sự trợ giúp, họ thường để bảng hiệu dẫn đầu. Để đạt được mục tiêu đó, họ đăng quảng cáo việc làm trên bảng hiệu của mình hoặc cho người qua đường biết họ có thể tìm thấy thông tin về các cơ hội nghề nghiệp sắp tới ở đâu.
- Xây dựng thương hiệu
Bất kể những gì doanh nghiệp quyết định hiển thị, bảng hiệu đóng vai trò như một công cụ xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Các doanh nghiệp tự xây dựng thương hiệu bằng đồ họa và biểu trưng mà họ chọn để đặt trên bảng hiệu của mình và họ giới thiệu thương hiệu của mình bằng cách sử dụng thông điệp của họ. Cho dù họ đang tuyển dụng nhân viên mới hay cho mọi người biết về một chương trình khuyến mãi đặc biệt, họ phải chọn những từ và cụm từ phản ánh khả năng cảm nhận của thương hiệu của họ, có thể bình thường, thông minh, vui vẻ, dí dỏm, nghiêm túc hoặc một loạt các đặc điểm khác.
- Chi tiết quan trọng về quảng cáo
Đôi khi, bạn chỉ cần quay lại những điều cơ bản, và các doanh nghiệp cũng làm điều đó với bảng hiệu của họ. Đặc biệt, họ cảnh báo công chúng về những chi tiết thiết yếu liên quan đến công ty của họ. Ví dụ: họ đăng thời gian mở cửa và đóng cửa, chia sẻ địa chỉ trang web của họ và cho mọi người biết về các sự kiện đặc biệt.
- Tích hợp di động
Thông thường, bảng hiệu kinh doanh kỹ thuật số phải cạnh tranh với màn hình nhỏ hơn nhiều – điện thoại di động. Thay vì cạnh tranh với điện thoại di động của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đang tìm ra những cách sáng tạo để tích hợp bảng hiệu kỹ thuật số với chúng. Trên các bảng hiệu nội bộ, họ dán mã QR mà khách hàng có thể quét bằng điện thoại của họ để đăng ký vào câu lạc bộ khách hàng thân thiết, nhận ưu đãi đặc biệt, tải bản đồ xuống cơ sở hoặc truy cập thông tin khác. Một số doanh nghiệp đầu tư vào bảng hiệu kỹ thuật số có tích hợp công nghệ đèn hiệu và họ sử dụng tiếp thị vùng lân cận để gửi cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt phù hợp với lịch sử mua sắm của họ hoặc cộng hưởng với các khía cạnh khác trong tính cách của họ.
- Nội dung động
Người tiêu dùng liên tục bị tấn công bằng cách tiếp thị trên điện thoại và trên thực tế. Trong môi trường bận rộn này, một số hoạt động tiếp thị có thể cảm thấy phiền toái và các doanh nghiệp phải làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng nổi bật mà không trở thành gánh nặng về thời gian hoặc sức lực của người tiêu dùng. Nội dung động có thể là yếu tố cần thiết để theo dõi dòng này một cách hiệu quả.
Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến xu hướng sử dụng màn hình led. Nếu bạn có điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. Man fhinfh led hiện nay, được chia thành 2 loại đó làm màn hình led trong nhà và màn hinh led ngoài trời. Giữa 2 dòng sản phẩm này có sự khác nhau giữa độ phân giải, thông số kỹ thuật, môi trường hoạt động.